Conan Movie

Sau khi ném vợt ra sân ở tỷ số 5-5 set hai, Medvedev bị các khán giả sân Trung tâm la ó. Anh tiến về websites like ruble

【websites like ruble】Medvedev thua khi bị khán giả Paris la ó

Sau khi ném vợt ra sân ở tỷ số 5-5 set hai,ịkhángiảParislaówebsites like ruble Medvedev bị các khán giả sân Trung tâm la ó. Anh tiến về ghế nghỉ, dừng thi đấu, đặt tay lên môi ra dấu cho người hâm mộ im lặng rồi tiếp tục khiêu khích khán giả. Trọng tài Renaud Lichtenstein cảnh cáo Medvedev vì chậm trễ trong giao bóng.

Medvedev phản ứng với khán giả sau khi bị la ó ở sân Trung tâm tại Accor Arena, hôm 1/11. Ảnh: Eurosport

Medvedev phản ứng với khán giả sau khi bị la ó ở sân Trung tâm tại Accor Arena, hôm 1/11. Ảnh: Eurosport

Medvedev buộc phải trở lại thi đấu để tránh việc bị xử thua. Anh thắng set hai sau loạt tie-break, nhưng thua ở set quyết định cũng bởi loạt đấu này. Trên đường rời sân, tay vợt Nga tiếp tục bị khán giả Paris la ó. Anh đáp trả bằng việc giơ ngón tay giữa với đám đông.

"Tôi chỉ kiểm tra móng tay của mình thôi", Medvedev nói sau trận, khi được hỏi về hành động không đẹp. "Tại sao tôi lại làm điều đó với đám đông tuyệt vời ở Paris này?".

Trong quá khứ, Medvedev từng nhiều lần phản ứng mạnh với khán giả Mỹ và Pháp. Khi được hỏi rằng liệu khán giả tại Paris có tệ nhất ATP hay không, Medvedev chỉ trả lời rằng anh thi đấu hay hơn khi không có người xem trực tiếp trên sân, bằng chứng là chức vô địch năm 2020 trong đại dịch Covid-19. "Tôi có nhiều bạn bè người Pháp và họ có vẻ không thích giải đấu này lắm", tay vợt 27 tuổi nói thêm. "Có lẽ có một lý do".

Trong trận gặp Dimitrov, Medvedev chịu sức ép lớn từ khán giả. Ở một tình huống anh giao bóng khi đám đông vẫn đang vỗ tay, đối thủ Dimitrov chưa sẵn sàng nên tay vợt Nga phải giao bóng lại. Khán giả chuyển sang la ó, khiến Medvedev ức chế. Dù cứu sáu match-point ở set ba, trong đó có loạt rally dài 47 lần chạm vợt, tay vợt Nga vẫn đứt mạch ba trận thắng đối đầu trước Dimitrov.

Dimitrov đánh trái tay trong trận thắng Medvedev ở Paris Masters hôm 1/11. Ảnh: ATP

Dimitrov đánh trái tay trong trận thắng Medvedev ở Paris Masters hôm 1/11. Ảnh: ATP

Dimitrov từng thua chính Medvedev ở vòng hai ATP 500 Vienna Mở rộng tuần trước. Trong tháng 10, tay vợt Bulgaria từng loại Carlos Alcaraz ở vòng bốn Thượng Hải Masters. Với việc Alcaraz và Medvedev cùng bị loại, top 3 hàng giống hàng đầu Paris Masters chỉ còn Novak Djokovic trụ lại với giải đấu.

Sau khi ghi tới 48 winner trong trận đấu dài hai giờ 54 phút, Dimitrov vào vòng ba gặp Alexander Bublik. Tay vợt 32 tuổi từng vào bán kết Paris Masters, nhưng chưa giành thêm danh hiệu nào từ sau khi đăng quang ở ATP Finals 2017.

Vy Anh

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap